Giáng Sinh 2015

giang sinh, code giang sinh, giang sinh 205, giang sinh vui ve

Chúc bạn một giáng sinh... Ấm áp bên cạnh nữa trái tim... Vui vẻ bên cạnh nữa còn lại trọn vẹn.... Hạnh phúc bên cạnh một bờ vai ai đó.... Một đêm cho ngày mai và một khắc cho mãi mãi..... Giáng sinh an lành, ấm áp tình yêu thương bên người thân yêu! Nếu một sáng mai thức dậy, bạn bỗng thấy mình bị nhét vào một cái bao bố thật to và bị lôi đi... thì đừng hoảng sợ nhé, bởi vì tôi đã xin ông già Noel rằng món quà tôi muốn duy nhất chính là bạn! Merry Christmas. Hạnh phúc, an bình và tình yêu sẽ được chúa và các thánh thần ban cho bạn yêu dấu của tôi. Chúc cho thành công ngập tràn cuộc đời bạn! Giáng sinh vui vẻ! Xem thêm tại: http://tin.tuyensinh247.com/nhung-loi-chuc-giang-sinh-hay-va-y-nghia-nhat-c77a20618.html#ixzz3tkNqNP00
[bgallery] [img src="https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEir20exid3BrKvwR3ejGy22nyLCs6wKTfdkBZOCjlWpZOC4GjobIwKqSvzpoTp9OXTQ2HyngnmuOh8iYvBpx76bagZxq8srU5UCCk-H6NjmmLEviMIUVHxFZEyedGqg7K_Hxk64ggV449I/s1600/christmas-background.jpg"][/img] [/bgallery]


Các Bạn Có Thể Xem Và Tải Ảnh Bìa Facebook Khác Theo Ý Thích Của Mình Tại Đây...

Ảnh Bìa Facebook Buồn                                       Ảnh Bìa Facebook Bựa

Ảnh Bìa Facebook Tình Yêu                             Ảnh Bìa Facebook Độc



23:13

Đăng nhận xét

MKRdezign

.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget